Trường Nhật Ngữ Ngôi Sao Xanh

Hotline: 090 808 2288 - 093 898 2028

Email: nhatngu.nsx@gmail.com

Chủ tịch tập đoàn Kyokawai – ông Kiso Kenzo có buổi gặp gỡ học viên

Chúc mừng học viên khóa I đạt kết quả Visa kỳ bay tháng 4/2018

Ngày đăng: 10-03-2018 | 12:25 PM | 681 Lượt xem | Người đăng: admin

Xin chúc mừng các bạn Du học sinh Nhật Bản
Khóa 1 chuyên ngành Điều Dưỡng của Trường Nhật Ngữ Ngôi Sao Xanh

Du học nhật bản chuyên ngành điều dưỡng

Nhớ ngày nào các bạn còn bỡ ngỡ, còn mơ màng về chương trình học bổng du học Nhật Bản của Trường Nhật Ngữ Ngôi Sao Xanh. Vậy mà hôm nay đã có kết quả Visa chính thức. Các bạn đã thỏa ước mơ là du học sinh Nhật Bản rồi nhé.
Trường Nhật Ngữ Ngôi Sao Xanh rất vui vì đã là người lái đò thành công. Đưa được lứa chim đầu đàn khóa 1 qua đất nước Nhật Bản xa xôi theo chương trình Du học chuyên ngành Điều dưỡng. 

Nhớ lại những ngày đầu khi Nhà Trường có được thỏa thuận chính thức với tập đòa y tế Kyowakai về tuyển dụng đào tạo tiếng Nhật cho du học sinh đi theo chuyên ngành Điều dưỡng. Học tập tại Trường Sasayama thuộc tập đoàn 2 năm với những điều kiện phúc lợi rất tốt như:
- Học tiếng Nhật miễn phí đậu đạt trình độ N3, N2. 
- Được ăn ở miễn phí suốt 2 năm học chuyên ngành mỗi tháng khoảng 10 triệu. 
- Được hỗ trợ cho vay không lãi xuất học phí cũng như sinh hoạt phí trong suốt 2 năm. Chỉ trả lại dần cho Tập Đoàn khi đi làm chính thức với mức lương cao. 
- Hơn tất cả ngay từ khi bước chân sang Nhật. Các bạn đã được tập đoàn đón tiếp và tạo điều kiện ăn ở, học tập và thực tập tại trung tâm viện dưỡng lão của tập đoàn với mức lương hấp dẫn.
Cơ hội này được Trường Nhật Ngữ Ngôi Sao Xanh đánh giá rất cao, đây là chương trình rất tiềm năng và sẽ ngày càng phát triển hơn nữa vì nhu cầu Điều dưỡng viên tại các viện dưỡng lão tại Nhật rất lớn. Khi mà xã hội Nhật Bản đang phải đối mặt với vấn đề nhức nhối già hóa dân số, khoảng 1/4 dân số Nhật là người già >65 tuổi.
Có trong tay được chương trình học bổng du học nhật bản chuyên ngành điều dưỡng tốt như vậy. Nhưng vấn đề tuyển sinh ngay bước đầu tiên nhà trường đã gặp không ít khó khăn. Làm thế nào để chương trình tốt như thế này đến tay được các bạn học viên? Khi học viên biết đến thông tin thì liệu các bạn có tin chương trình tốt như thế này là có thật không? Hay chỉ là lừa đảo này kia,...? Rất rất nhiều khó khăn mà từng bước, từng bước đã được ban lãnh đạo Trường Nhật Ngữ Ngôi Sao Xanh giải quyết. Đến hôm nay xem như là thành công bước đầu của nhà Trường. 
Liên Hoan Đậu Visa du học nhật bản chuyên ngành điều dưỡng
Trường Nhật Ngữ Ngôi Sao Xanh đã cam kết như thế nào với các bạn học viên và phụ huynh Trường đã làm được. 1 năm trời với bao nhiêu công sức, nỗ lực và cố gắng của Thầy và Trò Trường Nhật Ngữ Ngôi Sao Xanh đã được đền đáp. Các bạn hoàn thành khả năng tiếng Nhật của mình, mặc dù có bạn sớm, bạn chễ, nhưng cuối cùng các bạn đã đạt được kết quả Visa. 
Đây cũng mới chỉ là thành công bước đầu của các bạn học viên. Nhà Trường con mong muốn qua đó, các bạn học viên hãy nỗ lực cố gắng hết sức của mình. Thích nghi thật tốt với nền văn hóa Nhật Bản, đạo đức tốt, kỷ luật tốt, khiêm tốn, thật thà, giữ gìn vệ sinh thật tốt như lời Bác Hồ đã dạy. Sau này non sông Việt Nam có vẻ vang hay không chính là nhờ công học tập của thế hệ trẻ. Các bạn đi ra sinh sống, học tập và làm việc ở đất nước phát triển, có nền kinh tế đứng thứ 2 thế giới. Các bạn sẽ học tập được rất nhiều điều hay, lẽ phải, khoa học, kỹ thuật, tác phong, tư duy công việc. Rồi sau này các bạn sẽ về nước để góp phần xây dựng đất nước ta ngày càng giàu đẹp hơn nữa!
Chúc các bạn thành công!
 Chia sẻ

Tin liên quan


Bản quyền 2017: Tất cả bản quyền thuộc về Trường Nhật Ngữ Ngôi Sao Xanh